[12/04/2022] Tuyển dụng nhân viên mua sắm tại trụ sở chính Hà Nội

Do nhu cầu phát triển, chúng tôi cần tuyển dụng thêm nhân viên mua hàng tại văn phòng trụ sở chính Hà Nội. Cụ thể như sau:

Vị trí: Nhân viên mua hàng.
Số lượng: 02 người.

Yêu cầu:
•        Giới tính: Nữ.
•        Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp đại học Ngoại Thương, Thương Mại, KTQD, đại học Ngoại ngữ.
•        Kinh nghiệm: đã làm ở vị trí nhân viên mua hàng ít nhất 2 năm.
•        Tiếng Anh thành thạo cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết
•        Chăm chỉ, cẩn thận, thái độ và tác phong làm việc chuyên nghiệp.

Mô tả công việc.
•        Thực hiện nghiệp vụ mua hàng hoá thiết bị cho dự án theo phân công công việc.
•        Hỗ trợ ngôn ngữ cho các dự án có yếu tố nước ngoài.
•        Các công việc khác theo yêu cầu.




Quyền lợi và môi trường làm việc:
•        Lương và thưởng xứng đáng theo công việc.
•        Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện.
•        Ký hợp đồng lao động, bảo hiểm và các chế độ khác của công ty.
•        Môi trường làm việc năng động giúp nhân viên hoàn thiện kỹ năng và kiến thức.
•        Được tập huấn, đào tạo liên tục về chuyên môn và theo yêu cầu công việc.
•        Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
•        Ngày nghỉ: phép năm, ngày nghỉ lễ, Tết theo luật hiện hành.

Lương: Thỏa thuận

Địa điểm làm việc: Văn phòng công ty SEEN Hà Nội -  Số 1, Phố Thanh Lâm, P.Minh Khai, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội.



Thời gian nộp hồ sơ: muộn nhất là 30/05/2022

Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ/CV trực tuyến qua email dưới đây hoặc nộp trực tiếp tại công ty.

Người liên hệ: Ms. Trần Phương Oanh - Công ty Cổ phần kỹ thuật SEEN

Email nhận CV trực tiếp: admin@seen.com.vn

SĐT: 0243 765 9660

Xin cảm ơn!


 
Nộp hồ sơ:
Họ tên:
Email:
Điện thoại:
Đính kèm CV:
(*.doc, *.docx, *.pdf không quá 2MB)
Tin tuyển dụng khác: