Mô tả công việc :
- Tiếp nhận hồ sơ, bản vẽ, kiểm tra và nghien cứu hồ sơ, bản vẽ.
- Biết bóc tách khối lượng, chạy dự toán;
- Tìm kiếm liên hệ với nhà cung cấp vật tư, nhằm phục vụ dự toán hiệu quả;
- Chủ động phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thành công việc;
- Lập và hoàn thiện hồ sơ báo giá chi tiết cho công trình;
Yêu cầu :
- Có tinh thần trách nhiệm,nhiệt tình trong công việc
- Biết sử dụng Autocad, MS office và các phần mềm khác hỗ trợ chuyên môn;
- Tiếng Anh: Nghe nói tốt là ưu thế;
- Trình độ: Đại học trở lên;
- Giới tính: Nữ
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
Quyền lợi :
- Lương cơ bản: 10-15 triệu,
- Thưởng: Thưởng theo kết quả kinh doanh hàng năm, thưởng vào các kỳ nghỉ lễ theo quy định của nhà nước Việt Nam;
- Các khoản phúc lợi:
+ Ký hợp đồng lao động, bảo hiểm và các chế độ khác theo qui định của công ty.
+ Chế độ lương, thưởng hấp dẫn cho các nhân viên có năng lực tốt.
+ Có chế độ công tác phí khi đi công tác.
+ Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
+ Ngày nghỉ phép trong năm, ngày nghỉ lễ, Tết theo luật hiện hành.
+ Môi trường làm việc năng động, sáng tạo và hợp tác quốc tế.
Hồ sơ xin việc ghi rõ vị trí ứng tuyển bao gồm:
- Đơn xin việc;
- CV (Tiếng Anh + Tiếng Việt);
- Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 3x4 (không quá 06 tháng);
- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng;
- Chứng minh thư, hộ khẩu, các văn bằng, chứng chỉ photo công chứng.
Thông tin liên hệ :
Mô tả |
: Các ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tuyến qua email hoặc nộp trực tiếp tại công ty. |
Người liên hệ |
: Ms. Lê Yến |
Tên công ty |
: Văn phòng SEEN Đà Nẵng |
Địa chỉ |
: Số 116, đường Kinh Dương Vương , Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng. |
|
: yen.lt@seen.com.vn |
Điện thoại liên lạc Hạn nộp hồ sơ |
: 0236 378 9397 – 0906.535.736 Ms Yến : Nộp trước ngày ............ |